Tải Game Đại Thánh Vương miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016
Đại Thánh Vương là một tựa game thuộc loại thể game nhập vai được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký rất quen thuộc đối với các game thủ Việt Nam. Đem tới cho các game thủ một cuộc chiến ác liệt giữa Lục Nhĩ Mỹ Hầu và Tôn Ngộ Không nhằm chiếm đoạt lấy ngôi bá chủ Tám Giới. Game Đại Thánh Vương là một game hot nhất giờ với thể loại nhập vai vào các nhân vật trong phim Tây Du Kí như tôn ngộ không,ngưu ma vương…..còn nhiều các nhân vật khác nữa.Gia nhập vào game khiến các game thủ ham với các skill hoành tráng và những khung cảnh độc đáo,không gian kì ảo như địa phủ,thiên đình,hoa quả sơn,long cung….còn nhiều không gian mộng mơ khác nữaTải game đại thánh vương đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 2/12, đặc biệt game mang tới cho người chơi 3 lớp nhân vật Chiến Sĩ, Thích Khách và Pháp Sư và được tuyển lựa một trong ba giới Yêu, Ma, hoặc Nhân cho chính nhân vật của mình. Với mỗi nhân vật lại có một đặc điểm, một hình dáng và các kỹ năng riêng biệt tùy thuộc vào sở trường của từng game thủ.
Cùng với đồ họa 2D dễ nhìn và sắc nét, đặc biệt game sử dụng màu sắc tươi sáng làm chủ đạo đã tạo nên một thế giới tiên hiệp chứa đầy màu sắc. Ngoài ra thì bối cảnh ở trong game cũng được thiết kế khá là tỉ mỉ và chi tiết mang tới nét đặc trưng biệt lập cho từng bản đồ như nơi long cung kì ảo, chốn tiên cảnh sạch hay dưới địa phủ lạnh lẽo.Khi dự các game thủ có thể lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật:thích khách,pháp sư,chiến thần.Trong game còn có các thú cưỡi độc đáo,các bộ áo xống thời trang lên tới hàng trăm bộ áo xống khác nhau.
Những nhân vật trong game Đại Thánh Vương được tạo hình theo phong cách chibi ngộ với những chuyển động uyển chuyển và mượt mà sẽ mang tới cảm giác trung thực về bối cảnh Tây Du Ký. Âm thanh ở trong game cũng được đánh giá cao cùng với những bản nhạc trầm bổng và du dương được thay đổi liên tiếp tùy theo từng bối cảnh sẽ mang tới cảm giác phấn khích riêng dành cho các game thủ. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Đại Thánh Vương miễn phí "