Tải Game My Talking Tom cho điện thoại miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016
Tom là con mèo sáng ý cần bạn trông nom để nó lớn khôn hơn, ngày ngày bạn hãy chăm sóc Tom để chú ta ngày càng khôn lớn bằng cách cho nó ăn, đi ngủ, tắm rửa, thậm chí là đi vệ sinh =)). Hãy chăm lo cho con mèo của mình được chu đáo nhất để có được nhiều tiền, từ tiền đó bạn có thể mua được các đồ dùng quan trọng, cần yếu cho mèo Tom như : quần áo vip, mũ nón, kính, ba toong, đồng hồ….Mèo Tom của bạn sẽ vip nhất sever và khoe với bạn bè mình trên Facebook.
Một ứng dụng vô cùng đơn giản, đó là 1 chú mèo trông rất “ngố” nhưng lại vo cùng khích. Mỗi khi bạn nói câu gì với nó, nó sẽ nhại lại câu đó của bạn, y chang nội dung, chỉ có âm điệu là khiến bạn phải lăn ra cười.Ngoài việc để Tom Cat nhại tiếng, bạn còn có thể tương tác với nó bằng khá nhiều trò vui như: đánh, tát, cho ăn,… Và mỗi thao tác của bạn, nó đều có 1 thái độ, và luôn khiến bạn buồn cười.Talking Tom Cat  là một ứng dụng mang tính giải trí cao, rất nức danh trên các dòng máy của iOS, nhưng nay đã được tạo ra phiên bản dành cho các dòng máy đời cũ chạy Java, và các thiết bị Android. My Talking Tom là một trong những game tương tác gây nghiện nhất hiện, game meo noi tieng nguoi đã có mặt trên các chợ ứng dụng của iOS, Android và Windows Phone, game my talking tom cho người chơi giải trí bằng việc nuôi chú mèo cũng như khả năng tương tác như việc nhại theo ngôn ngữ.
Không sai khi nói rằng game my talking tom là trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và mọi đối tượng từ trẻ nít tới người lớn, từ sinh viên tới dân văn phòng hay bà nội trợ. Rất nhiều người đã nghiện ngay từ lần đầu chơi game my talking tom. Chính bởi thế không có lý do gì mà bạn không tải game my talking tom về máy và thưởng thức.

Hãy Tải Game My talking tom cho điện thoại android để dự vào game chăm sóc chú mèo tom vui nhộn trên điện thoại smartphone của bạn.Tải My Talking Tom là game vui nhộn, bạn sẽ nuôi và chơi với chú mèo Tom trong phim hoạt hình lừng danh Tom & Jerry, game miễn phí tải về cho Android,IOS và windowPhone cho bạn những trải nghiệm thú, tiếng cười sảng khoái sau một ngày làm việc mỏi mệt...
Bạn sẽ cho nhiều trải nghiệm hích khi chơi my talking tom, Tải game làm tình công sở từ việc chăm chút sinh hoạt và chơi trò chơi hàng ngày. Đây là một game tiêu khiển khá huých cho những ai yêu thích động vật, bạn sẽ có những xúc cảm thật nhất khi tải talking tom về máy và chơi.Khi tải my talking tom bạn sẽ chăm nom và nuôi dưỡng những chú mèo nay từ việc ăn, chơi, đi ngủ và để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp thì bạn hãy siêng năng chơi các game mini trong my talking tom để lấy thêm tiền vàng mua đồ cũng như thức ăn cho mèo tom. Không chỉ vậy cái hay của game my talking tom là bạn có thể chơi online và chơi offline tùy ý. Nếu chơi online bạn còn có thế ghé thăm nhà bạn bè cũng như những người chơi khác để nhận thưởng. chăm chỉ chăm nom cho mèo tom bạn sẽ thấy được mọi cảm xúc vui vẻ, đói bụng hay buồn ngủ rất nhỡ ra. Talking Tom Cat với phiên bản dành cho điện thoại java không chỉ chạy trên java rất mượt mà mình còn test game này trên cả s60 chạy ngon các máy khác không rõ lắm!Đây là một game vui nhộn lừng danh trên iphone và android .Talking Tom Cat đúng như cái tên của nó bạn sẽ được chuyện trò với một chú mèo ảo, có thể thực hiện các hành động vô cùng tức cười cùng chú mèo này. ( Xem thêm Tải Game Đấu Trường Thú ) Với bản Talking Tom Cat chạy trên java sẽ bị hạn chế nhiều chức năng như bắt trước giọng nói và một vài thứ không đáng kể khác nhưng nhìn chung Talking Tom Cat dành cho java như thế là quá ổn rồi. Còn bản trên Talking Tom Android thì miễn chê rồi! Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game My Talking Tom cho điện thoại miễn phí "