Tải Game Ninja 119 Premium v4 cho máy java

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016
Ninja School Online 119 chính thức ra mắt phiên bản mới với tính năng Thiên Địa Bảng rất là HOT dành cho các bạn trải nghiệm, đặc biệt giờ đây bạn đả hoàn toàn có thể dễ dàng trải nghiệm tính năng mới trong phiên bản lần này, theo đó là mình sẽ có cung cấp các phiên bản Hack Ninja 119 Premium v4 dành cho điện thoại Java và Android. Xin nói chút xíu về tính năng Thiên Địa Bảng trong bản cập nhật lần này, các bạn cũng thấy được đó Hack Ninja School 119tính năng này cốt yếu đó là tôn vinh những cao thủ cấp độ 80 trở lên, còn tính năng địa bản thì tôn vinh cao thủ từ 50 đến 79, chúng ta có thể thấy được trong tựa game lần này đó, hãy chinh phục bảng xếp hạng khi Hack Ninja School Online 119 trên điện thoại nha bạn. Ninja school 119 Online đang là một trong game hot nhất tương trợ chơi trên điện thoại được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 Có thể nói rằng Ninja school 119 Online với những tính năng đặc biệt kèm theo những fix lỗi ở các bản mod trước nay đã được cải tiến thời giờ đây Ninja school 119 có thể nói là một siêu phẩm ráo trọi và đích thực tuyệt trần hơn nữa khi chúng tôi cập nhật thêm bản các bản Hack Ninja school 119 cấp thiết  đích thực bổ ích đối với những dòng máy Java có cấu hình ram yếu hay GDL tối đa cho Android chất lượng cao.
Tính Năng Mới Trong Ninja Premium v4 :

1. GO BACK:- Thêm tính năng  Go Back hết sức hot, khi nhân vật kiệt sức sẽ tự quay về và chuyển di ra map cũ.Lưu tọa độ tại làng hoặc trường gần map up nhất, đứng tại làng hoặc trường chát “gb“để bật go back sau đó chạy tới map muốn up (nhớ là chạy từ từ và không chạy loanh quanh ),khi đã tới map up thì chat “ts” để bật tàn sát rồi chat ” ak ” bật tự đánh và tận hưởng lên lever vù vù- Nếu tắt Go Back sẽ phải lưu lại map up.

2. Nhặt Xa:- Cải thiện nhặt xa fix lỗi không nhặt vật phẩm giống nhau giúp nhặt được nhiều vật phẩm hơn.

3. thảm sát v2:- Nhân vật sẽ tự tìm quái để đánh, chat “ts”  để bật tắt, có thể giới hạn khuôn khổ cho nhân vật đánh mặc định là toàn map,để đổi thay phạm vi chat mv => nhập số vào ô khuôn khổ.- Có thể dùng kết hợp thảm sát với go back, đánh chuyển vị trí hoặc đánh chuyển khu với go back.- Nếu máy của bạn tốc độ chậm hay bị đơ khi dùng go back có thể chat “tgx”,” x” càng lớn thì tốc độ chuyển map và khu càngchậm lại tránh tình trạng đơ ở đầu map.Thêm lệnh chát mớits : Bật/tắt thảm sát ;gb: Bật/tắt go back.Ngoài ra thì các lệnh chát ở phiên bản 119 vẫn giữ nguyên nhé.



Và các thú vị hơn nữa ngoài sự thành công về nội dung hay hấp dẫn ,kho tính năng , hành trang  luôn có sự cải tiến thì game Ninja school 119 Online đã có sự đầu tư về đồ họa khá lớn bạn sẽ đích thực choáng ngợp trước đồ họa hoành tráng của game và đem lại cho bạn qua những pha chưởng và hình ảnh nhân vật đẹp nhất . hiện thời mình đã cập nhật đầy đủ các bản mod mới nhất cho các bạn rùi đấy các bạn có thể tai game ninja school 119 về máy (Link : http://new.edu.vn/tai-hack-ninja-119-premium-v4/ ) để tham dự vào trò chơi nhập vai hot nhất bây giờ trên dế cưng của mình nhé.Nhằm ghi danh vào Thiên Địa Bảng các bạn tới gặp thầy Tabemono trong phiên bản Ninja School Online 119 để đăng ký rồi sau đó các bạn sẽ thách đấu với các đối thủ khác để thăng level trong Thiên Bảng hoặc Địa Bảng, điều rất hay đó là các Ninja trong TOP 1000 sẽ có các phần thưởng khác nhau khi Hack Ninja School Online 119 các bạn cũng hiểu được điều đó. 

Để nhận được phần thưởng khi nằm trong TOP như đả nói thì, trong Ninja School Online 119 các bạn cứ đến 23h45 mỗi ngày thì sẽ tự động trao thưởng và danh sách khi các bạn thắng lợi sẽ được đi tiếp với đối thủ tiếp theo còn thua thì tới ngày hôm sau mới có thể đương đầu tiếp, với bản Hack Ninja School Online 119 thì các bạn sẽ dễ dàng hơn! Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Ninja 119 Premium v4 cho máy java "