Tải Game AE Lucky Fishing - Bắn Cá Ăn Xu HD 2015

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015
Lucky Fishing là một trò chơi câu cá thú vị AE Lucky Fishing là miễn phí vào điện thoại Android của bạn bây giờ! hay tải về chơi để trải nghiệm nhé


Trong trò chơi ban ca an xu này, bạn sẽ đóng vai trò là một ngư dân và có một kinh nghiệm sâu biển đánh bắt các loài cá tuyệt vời. Manta Ray, vàng cá mập, ngay cả nàng tiên cá mà chỉ xuất hiện trong truyền thuyết đang bơi trong tay của bạn bây giờ. Bắt họ và họ sẽ cung cấp cho bạn giải thưởng đáng kể.
Xem thêm : Tai hack ban ca an xu full so va tien

Cách Chơi game: AE Lucky Fishing - Bắn Cá Ăn Xu HD 2015
- Chạm vào điện thoại của bạn để chỉ hướng chụp; pháo cá của bạn sẽ cháy lưới để bắt cá trên đường. Bạn sẽ có cơ hội để nắm bắt tất cả các cá trong đường kính và bạn sẽ được thưởng tiền. Mỗi ròng bạn cháy sẽ có giá tiền tương ứng và tăng năng đo của Cannon Ngoài ra. Khi đo điện của Cannon của bạn là đầy đủ, bạn sẽ được thưởng một Laser Gun đặc biệt để tiêu diệt bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ trên đường đi của nó! Ngay cả những sinh vật khó khăn nhất để nắm bắt - Cá mập và Mermaids!

Trò chơi bao gồm:
- 13 loại sinh vật biển đầy màu sắc
- 10 Mức độ khác nhau của pháo và Nets
- ngư lôi 1 Super biển sâu
- Công nghệ mới nhất trong đồ họa, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh
- xổ số hàng ngày để thưởng đặc biệt.

Nếu bạn thích niềm vui câu cá, muốn trở thành thợ săn cá, hoặc bạn có thể mơ ước có trang trại cá nhỏ của riêng bạn, bạn không nên bỏ lỡ trò chơi AE Lucky Fishing - Bắn Cá Ăn Xu HD 2015 ngư dân này!
Bất kỳ thông tin phản hồi xin vui lòng email cho chúng tôi. Cảm ơn rất nhiều cho tất cả các hỗ trợ của bạn trong các trò chơi của chúng tôi!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game AE Lucky Fishing - Bắn Cá Ăn Xu HD 2015 "