Tải Game Hack Fishing Diary

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015
Fishing Diary là game bắn cá hay nhất trên dòng máy Android thể loại trí tuệ thích hợp cho các bạn tập sự tư duy và sự kiên trì. Hãy phiêu lưu trong bể cá và săn về những mẻ cá kiếm thật nhiều tiền để nâng cấp súng nhé các bạn. Game được trang bị đồ họa đẹp chuẩn HD sắc nét phù hợp cho mọi lứa tuổi, game rèn luyện độ kiên trì và tính toán rất tốt.

Game của hãng game DroidHen phát triển và phát hành phiên bản miễn phí trên tại taigameandroid.us, phiên bản được khá nhiều bạn trẻ sử dụng Android ưa thích tìm và cài đặt, game có tới 5 triệu lượt cài đặt trên CH Play và gần 55.000 đánh giá tốt 5 sao cho trò chơi này. 
Bắt nguồn từ trò chơi cùng tên đang rất hot ở siêu thị, Bắn cá ăn xu hiện đã được phát triển trên nền tảng di động hứa hẹn là game giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị. Trong Game bắn cá ăn xu có khá nhiều loại súng và pháo với sức mạnh và chức năng khác nhau, bạn sẽ phải sử dụng những loại vũ khí thích hợp cho tùy từng trường hợp.
Xem thêm : Tai Game Fishing Diary hack
Yêu cầu và thông tin trò chơi Bắn Cá Ăn Xu Fishing Diary Hack: 
Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android từ 2.0 trở lên, có thể cài đặt trên các dòng Android yếu.
Phiên bản hiện tại: 1.1.8 (Mới nhất).
Dung lượng: ~ 13MB.
Phiên bản Fishing Diary đã hack tiền vài triệu gold và sò cho bạn tha hồ sử dụng nâng cấp súng và săn cá nhé. (Tuy nhiên mình khuyến khích nên chơi phiên bản không hack để rèn luyện tài đoán tình huống của bạn).
Game chơi offline hoàn toàn. 


Phiên bản Ban Ca An Xu Fishing Diary Hack có gì hot?

- 9 khẩu pháo với sức mạnh và tốc độ khác nhau.
- Ném 1 quả bom để bắt tất cả các loài cá trong 1 vùng.
- Thả một miếng bánh mì để mồi tất cả các loài cá nhỏ.
- Kích điện để gây choáng tất cả các loài cá trong 1 vùng.
- Cá mập và cá mồi đem lại sức may mắn cho bạn.
- Hack full tiền và vỏ sò cho các bạn mua súng tẹt ga và bắn thoải mái không lo hết đạn
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Hack Fishing Diary "