Tải Game Bí Mật Khải Huyền Thư Crack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Game sử dụng bộ font heroes lore zero riêng của mình. Tuy rằng hơi nhỏ nhưng nó thích hợp đối với game này. Vì những block hội thoại trong game này cũng rất nhỏ.
- Game vẫn giữ nguyên cheat. Vì độ khó trong game rất là khủng khiếp. Mình dám chắc dù cho có chơi cheat nhưng nếu không đi luyện cấp, thì bạn vẫn không thể phá đảo được đâu. Nhưng nếu mình khóa cheat, thì đảm bảo chắc chẳng ai phá đảo được game này.

– Game có tất cả 9 chương truyện bao gồm phần tự chương mở đầu. Có tất cả 7 cái kết khác nhau. Ngoài ra còn 2 phần phụ lục đặc biệt. (Phần phụ này mình không có dịch, vì nó chẳng liên quan gì đến game cả. Chỉ toàn là mấy câu tự sướng của nhà sản xuất không).
– Game tập trung chủ yếu vào phần nội dung, cho nên thật đáng tiếc nếu bạn chơi game mà không đọc lời thoại. Nhiệm vụ trong game có rất nhiều phần ẩn giấu, do đó bạn cần phải theo dõi từng chi tiết trong game thì mới có khả năng tìm được những nhiệm vụ này.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bí Mật Khải Huyền Thư Crack "