Tải Game Contra4 hack Bất Tử Đời Full Đạn

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015
Game con tra4 là tựa game bắn súng Con tra 4 mà khoảng đầu những năm 2000, khi vẫn còn là đứa nhóc nhịn tiền ăn sáng, nghĩ cách để kiếm tiền để có thể chơi được 15p trò chơi trên điện tử bốn nút ngày xưa với đầy đủ những trò chơi hấp dẫn như: Mario, ninja cứu mẹ, tank.. và đặc biệt là game contra4. Có thể nói, đây là tựa game tủ của nhiều bạn nhỏ lúc bấy giờ vì tính phấn khích, hấp dẫn của trò chơi bắn súng này mang lại. Cố gắng lắm mới vượt qua những bài đầu tiên nhưng lại dễ dàng thất bại, bỏ mạng ở bài ngay sau đó. Khó có thể diễn tả được hết tình cảm của game thủ dành cho những game đầu đời của mình, có thể nói chúng trở thành 1 phần tâm hồn của họ, để rồi mỗi khi nhớ về chúng, là nhớ về những kỉ niệm về 1 thời tuổi thơ khó có thể nào mà quên được.
Xem thêm : Tai Game Contra 4 crack mien phi
Game Contra cho Android

Câu chuyện sảy ra vào năm 2631 khi một thiên thạch vừa bất ngờ đâm xuống vùng biển lân cận và khoảng 2 năm sau những sinh vật ngoài ành tinh của binh đoàn Red Falcon bắt đầu reo rắc thảm họa cho nhân loại. Được giao nhiệm vụ do thám tìm hiểu cũng như tiêu diệt binh đòa này. 2 lính thủy đánh bộ, Bill và Lance lập thành 1 đội với cái tên Contra lên đường tới khu căn cứ bí mật của Red Falcon và phá tan toàn bộ âm mưu của chúng.
Game Contra4 hack bat tu doi thân thuộc trên điện tử bốn nút
Trò chơi hấp dẫn với nhiều bài và độ khó cũng như tính quyết liệt khác nhau. Mở đầu cho chơi sẽ là cuộc đấu súng phiêu lưu quyết liệt ở khu rừng hoang với vô số những chiếc bẫy, quân lính và lô cốt có ở khắp mọi nơi và xuất hiện liên tục quân địch. Người chơi phải hết sức cẩn thận để tránh khỏi thiệt mạng trong chặng đầu này. Trên đường đi sẽ có những vật phẩm hỗ trợ người chơi như vũ khí và đạn dược. Tiếp theo sau đó là những bài khó hơn, đòi hỏi kỹ năng tổng hợp, sự khéo léo của người chơi mới có thể vượt qua được.

Tải Game Contra4 hack ful đạn dành cho Android
Với những ai đã từng gắn bó tuổi thơ với tựa game này thì chắc hẳn khó có thể nào quên được những kỷ niệm đã theo cùng bao nhiêu năm tháng nay. Tuy bây giờ không còn háo hức như ngày xưa nhưng mỗi khi chơi lại thì bao nhiêu kỷ niệm ùa về và cho ta trở về tuổi thơ đầy vui vẻ, vô ưu vô lo. Hãy tải ngay game contra về máy để tận hưởng những phút giây giải trí thú vị nhe!

Thuộc dòng game Nhập vai, bắn súng luôn được các “chiến binh” teen ưa chuộng và say mê, Con Tra4 dành cho Android là game Mobile được nhiều game thủ ngóng đợi.

Game có 15 bản đồ hấp dẫn và nhiều thử thách để người chơi vượt qua theo từng level, thể hiện đẳng cấp của bản thân. Không chỉ thế, Con tra còn thu hút game thủ bởi nội dung hấp dẫn
Tải game contra 4 hack bất tử :
Phiên bản hack bị die ko mất mạng mà được cộng mạng, game contra này ko hack khó phá đảo lắm,bản contra4 hack bất tử này chỉ dành cho máy JAVA có độ phân giải 240x320.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Contra4 hack Bất Tử Đời Full Đạn "