Tải Game Bích Mặc – Hiên Viên Thiên Hạ

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
Bích Mặc – Hiên viên thiên hạ đã được việt hoá 99% bao gồm tất cả lời thoại. Tuy nhiên 1% còn lại là hình ảnh và lời thoại dịch khá sát nghĩa. Hiệu ứng hình ảnh khá tốt game hiên viên thiên hạ tạo không khí cổ điển được trông đợi rất nhiều bởi đa số người chơi. Sau một ngày chiến đấu chắc chắn bạn sẽ thấy nghiền game này nếu là fan của dòng game nhập vai. Trong game hiên viên thiên hạ bạn sẽ được hóa thân thành Dực Long một thiếu niên anh hùng. Bạn sẽ phải giải cứu ngôi làng của mình khỏi sự đe dọa của những con rồng cuối cùng sau cuộc đi săn của viêm đế đã trốn thoát từ hàng ngàn năm trước…

Bạn sẽ gặp các tình huống khá thú vị tronggame Bích Mặc – Hiên viên thiên hạ. Khi người anh hùng đứng bên bờ vực thẳm và đối đầu với lũ rồng ai sẽ chiến thắng và ai sẽ phải bỏ mạng, Tất cả sẽ được trả lời trong màn kết của game Bích Mặc – Hiên viên thiên hạ.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bích Mặc – Hiên Viên Thiên Hạ "